dau-massage-hue-xoa-bop-hue

Dầu Xoa Bóp Massage Huế

  • Xuất xứ: Cung đình Vỹ Dạ – Huế
  • Thành phần: Trầm Quế, Bạc Hà, Đinh Tử Long, Hoa Hồi, Bạch Hoa, Hồng Hoa, Cát Cánh, Khương Hoạt, Nhân Trung, Nhân Sâm…
  • Giá bán: Liên hệ
  • Dung tích: 60ml

Dầu Massage Huế hay còn gọi là dầu xoa bóp Huế được chiết xuất từ các loại thuốc quý có công dụng rất hữu ích trong việc xoa bóp. Đây là phương thuốc gia truyền được các bậc Vua chúa, quan thần sử dụng để chữa các bệnh đau nhức xương khớp, nhứt mỏi tay chân. Để tồn tại được hàng trăm năm và luôn nhận được sự tin yêu của khách hàng thì chắc chắn chất lượng sản phẩm luôn là điều được chú trọng. Nếu bạn muốn có thêm những kiến thức mới về dầu massage trước khi lựa chọn sử dụng thì trong bài viết này Dautramhue.com sẽ cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết nhất về loại thuốc gia truyền này.

Giới thiệu về dầu Massage Huế

  • Nguồn gốc xuất xứ: Tại Thừa thiên Huế. Là bài thuốc quý gia truyền từ thời xưa đến nay.
  • Dầu gồm 30 vị thuốc quý như: Trầm Quế, Bạc Hà, Đinh Tử Long, Hoa Hồi, Bạch Hoa, Hồng Hoa, Cát Cánh, Khương Hoạt, Nhân Trung, Nhân Sâm…
  • Cách điều chế dầu xoa bóp: Tinh lọc bằng phương pháp cồn hóa trong rượu gạo nếp và sau đó cho thẩm thấu trong vòng 21 ngày vào dung dịch dầu.
  • Thương hiệu dầu nổi tiếng: Dầu Xoa Bóp Huế Cung Đình Vỹ Dạ.

Giá bán dầu Massage Huế

  • Dung tích: 60 ml.
  • Giá bán: Liên hệ

Cơ chế hoạt động khi xoa bóp của Dầu Massage Huế

Sở dĩ dầu massage Huế có công dụng tốt trong việc điều trị bệnh là do khi thoa dầu lên chỗ đau nhức thuốc sẽ ngấm dần vào các vi mạch máu giúp điều hòa và lưu thông máu khắp cơ thể. Sau khi thoa dầu bạn sẽ cảm nhận được cơ thể ấm dần lên, mùi hương của dầu giúp bạn cảm thấy nhẹ nhàng và sảng khoái hơn.

Nếu sử dụng dầu vào buổi tối thì bạn sẽ có được giấc ngủ ngon và sâu hơn bởi tinh dầu bay hơi sẽ có công dụng diệt khuẩn làm sạch không khí.

10 Công dụng của dầu xoa bóp Huế – Dầu Massage Huế

Dầu Massage Huế có rất nhiều công dụng tốt đối với sức khỏe người dùng. Bạn có thể sử dụng dầu hàng ngày để luôn có được sự vận động tốt nhất cũng như tinh thần khoan khoái.

1/ Chữa đau nhức, nhức mỏi cơ thể

Với những người hay bị đau nhức xương khớp hay người cao tuổi bạn nên thoa dầu xoa bóp lên tay chân, cổ, ngực, nơi thường xuyên đau mỏi… từ 5 – 10 phút. Thực hiện khoảng 2 – 3 lần mỗi ngày.

2/ Trị xương khớp, mất ngủ cho những người ngồi văn phòng ít vận động

Mất ngủ do đau nhức xương khớp, mỏi vai, lưng,… là bệnh mà dân văn phòng thường gặp phải. Chính vì những bệnh lý này mà giấc ngủ của bạn chập chờn, không đủ năng lượng làm việc trong ngày mới. Để xóa bỏ tình trạng này bạn cần xoa bóp vào những chỗ mỏi trước khi đi ngủ sẽ giúp bạn có được tinh thần sảng khoái và dễ đi vào giấc ngủ hơn.

3/ Đánh tan máu bầm, sưng hoặc trặc cơ bắp

Nếu bị những vết thương dẫn đến bầm tím, sưng tấy trên da thì bạn chỉ cần dùng một lượng dầu vừa đủ bôi lên vết thương và massage. Chỉ với vài ngày vết bầm, sưng sẽ giảm hẳn.

4/ Hỗ trợ trị cảm cúm, ho, trúng gió

Khi bị cảm cúm, ho, trúng gió bạn nên thoa dầu hai bên thái dương, dưới mũi, cổ, sau gáy, sau lưng và vùng ngực lòng bàn chân. Dầu sẽ thấm sâu làm ấm cơ thể giúp dịu nhanh các cơn đau và ho. Ngoài ra bạn có thể kết hợp với cạo gió trên đầu và massage cơ thể thường xuyên để có kết quả điều trị tốt nhất.

5/ Trị đau bụng, đầy hơi

Khi gặp những vấn đề gây khó chịu vùng bụng bạn có thể xoa dầu phía sau lưng, trước rốn và lòng bàn chân nhiều lần. Thoa trước khi đi ngủ để cảm nhận hiệu quả rõ rệt bạn nhé!

6/ Trị các vết côn trùng cắn như muỗi, kiến,…

Chỉ cần dùng dầu thoa lên vết cắn và ấn nhẹ vài lần là vết cắn sẽ khỏi ngay. Bạn nên thoa dầu thay vì gãi ngứa để tránh làm tổn thương da.

7/ Công dụng tuyệt vời với các vận động viên thể dục, thể thao

Thoa dầu massage Huế trước khi vận động và sau khi vận động sẽ giúp các cơ bắp hồi phục nhanh chóng và giảm được tình trạng đau nhức khi luyện tập.

8/ Xoa bóp dưỡng sinh, xoa bóp vật lý trị liệu bằng dầu Massage Huế

Khi cơ thể mệt mỏi, căng thẳng bạn chỉ cần bôi dầu lên cơ thể và thực hiện 1 bài massage là sẽ có được 1 tinh thần sảng khoái và năng động hơn.

Nếu bạn tham gia các buổi tập dưỡng sinh hay vật lý trị liệu thì nên xoa bóp dầu ngay sau khi tắm để làm ấm cơ thể giúp, giúp giảm đau cho các cơ bắp để hoạt động linh hoạt hơn.

9/ Điều trị viêm xoang, hen suyễn, khó thở

Để điều trị viêm xoang, hen suyễn, khó thở bạn có thể thoa dầu hai bên thái dương, hai bên gò mũi, dưới mũi, vùng quanh cổ ngực, gáy, lưng dưới nách, hai lòng bàn chân. Nên thoa dầu trước khi đi ngủ và dùng thường xuyên bạn sẽ thấy tình trạng bệnh thuyên giảm đáng kể.

10/ Trị hôi chân khi mang giày vớ

Chỉ cần bôi dầu lên lòng bàn chân trước khi mang giày, vớ sẽ giúp bạn ngăn ngừa bệnh hôi chân và phong thấp.

Lưu ý khi sử dụng dầu xoa bóp – massage Huế

  • Không được uống.
  • Không thoa lên vết thương hở.
  • Không để dầu rơi và tai, mắt.
  • Dùng đúng liều lượng.
  • Để xa trẻ em, không dùng cho trẻ em dưới 7 tuổi.
  • Bảo quản nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp.

Trên đây là thông tin chi tiết về dầu xoa bóp – dầu massage Huế. Chúc bạn sẽ luôn có được một sức khỏe tốt, một tinh thần sảng khoái khi sử dụng dầu massage Huế!

Địa chỉ bán dầu Massage Huế Cung Đình Vỹ Dạ

Tại Huế:

Địa chỉ: 14 Thanh Tịnh, Vỹ Dạ, Huế

SĐT: 037.674.6198 (cô Loan) – 02343.821.712

Tại Đà Nẵng và các tỉnh khác:

SĐT: 0987.424.585 (Nhân)

Tại Hà Nội và các tỉnh miền Bắc:

SĐT: 0987.473.796 (gặp chị Thảo)

Tại Hồ Chí Minh và các tỉnh miền Nam:

SĐT: 0989.390.889 (Chị Tuyết)

GÓC TƯ VẤN